8 Cuốn Sách Về Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

1./ Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh – Grant Cardone

Với những ai quan tâm đến lĩnh vực Sales và Marketing hẳn đều biết cái tên Grant Cardone. Ông chính là tác giả 2 cuốn sách Dẫn đầu hay là chết và Quy tắc 10X: Khác biệt duy nhất giữa thành công và thất bại. Tái ngộ với độc giả Việt Nam lần này, Grant Cardone mang đến cuốn sách được xem là bí quyết sinh tồn trong ngành sales – Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh.
Cuốn sách Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu.
Cụ thể, trong từng trang sách, tác giả Cardone đều giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công:
– Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn
– Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi
– Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới
– Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ
Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.
van-phong-voffice

2./ Đàm Phán Bậc Thầy Cả Hai Cùng Thắng – David Goldwich

Thôi nào, win – win là một cụm từ mà những người thành công thật sự luôn luôn treo lủng lẳng trong đầu. Là một trong những quyển sách đầu tiên của bộ sách Kỹ Năng Thành Công “Đàm phán bậc thầy cả hai cùng thắng” sẽ giúp bạn phát triển và sử dụng các bộ kỹ năng, kỹ thuật đàm phán cùng thắng.
Chắc bạn cũng biết, đàm phán kỳ thực là một trò chơi với đầy đủ các luật lệ – một trò chơi xoay quanh các kỹ năng, cơ hội và rủi ro. Khi bạn vận dụng nhuần nhuyễn tư duy các kỹ thuật, kỹ năng đàm phán cùng thắng, việc thương thảo sẽ mang đến niềm vui và thành tựu.
Để có thể thành công trên bàn đàm phán, mỗi người cần phải có những hiểu biết nhất định về những quy luật đàm phán. “ĐÀM PHÁN BẬC THẦY CẢ HAI CÙNG THẮNG” sẽ giúp bạn được điều đó!
Bạn sẽ nhận ra rằng những công cụ để “Đàm Phán” không khó và bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi cùng đàm phán với bất kì ai.
van-phong-voffice

3./ Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả – Alison Lester

Tại sao lại có một cuốn sách nói về chủ đề thuyết trình trong này nhỉ??? Một giám đốc giỏi không chỉ là người có tầm nhìn chiến lược, ý tưởng kinh doanh sáng tạo mà còn phải là một người có khả năng thuyết trình tốt, một người có thể làm cho nhân viên hiểu và làm theo những chiến lược và định hướng mà anh ta đề ra.
Yes, đó chính là lý do.
Vậy nên, kỹ năng thuyết trình chính là một bước không thể thiếu trên con đường thành công. Chúng ta không thể được gọi là thành công khi không thể làm cho mọi người nhận ra thành công của mình. Kỹ năng thuyết trình là một kỹ năng khó nhưng bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được.
Và, cuốn sách “Kỹ năng thuyết trình hiệu quả” của chuyên viên huấn luyện kiêm diễn giả quốc tế Alison Lester sẽ dẫn dắt bạn trên con đường trở thành một người thuyết trình tự tin và hiệu quả.
van-phong-cho-thue

4./ Công Thức Thành Công – Don M.Green

Thôi nào, có phải bạn đang tự hỏi sao lại là công thức thành công nữa?
Những cái này chỉ cần lên google gõ cạch cạch là ra cả đống, thế quái nào mà lại xuất hiện nguyên một cuốn sách mang tên Công Thức Thành Công.
Bạn sẽ chẳng thất vọng khi cầm cuốn sách này trên tay đâu. Vì sao ư? Vì ngay từ chương mở đầu, tác giả Don M. Green đã lập tức phân tích những công thức để thành công một cách rất chi tiết, độc đáo và logic. Một loạt những câu hỏi tưởng như rất bình thường nhưng thực tế lại là những chướng ngại vật đang cản bước chúng ta đi đến thành công như:
– Làm sao để không lãng phí năng lực trí óc tiềm tàng của bản thân?
– Làm sao để kiểm soát được suy nghĩ của mình?
– Làm sao để xây dựng được niềm tin từ bên trong bạn?…
Và dĩ nhiên, sau chương mở đầu, 16 chương sách còn lại được xem như là các vấn đề và yếu tố cốt yếu làm nên thành công, được tác giả diễn giải một cách tỉ mỉ và súc tích. Có thể kể đến: Vận rủi và thất bại; Mục đích và niềm tin; Sách; Khát vọng và kỷ luật; Mục tiêu; Học hỏi từ người khác; Người cố vấn…,
van-phong-voffice

5./ Nghĩ Thoáng Làm Khôn Ngoan – Tremaine Du Preez

Những gì bạn từng biết chỉ bó hẹp ở miền đất nơi bạn sinh sống, trong những tình huống và hoàn cảnh mà chỉ có mình bạn trải qua, ở phạm vi rất hẹp của những kiến thức và kinh nghiệm của riêng bạn.
Nghĩ thoáng là cách giúp chúng ta thu nhận cuộc sống và đón nhận người khác dễ dàng hơn, bớt khắt khe và phán xét hơn, và mở rộng được sự kết nối của bản thân với người khác và với thế giới.
Vì vậy, để có thể nghĩ thoáng, bạn phải mở rộng chiều kích suy nghĩ của mình ra không gian khác. Để nghĩ thoáng, bạn hãy đi nhiều, đọc nhiều, đón nhận nhiều để biết rằng cuộc đời phong phú và có quá nhiều điều thú vị biết bao.
Điều mà tác giả của cuốn sách Nghĩ Thoáng Làm Khôn Ngoan – Tremaine Du Preez muốn nhắn nhủ với bạn là: Hãy nhớ rằng những quyết định của ngày hôm qua đã tạo nên hoàn cảnh hiện tại của bạn và những quyết định của ngày hôm nay sẽ tạo nên tương lai của bạn.
Vì vậy hãy cùng tác giả tham gia vào hành trình dẫn bạn đến với lối tư duy thông minh hơn. Nếu bạn áp dụng những ý tưởng và công cụ được trình bày ở đây vào cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ sớm nâng cao chất lượng của việc đưa ra quyết định, và sau cùng, là cải thiện sự nghiệp và cuộc sống mình. Điều hơn cả, hy vọng bạn sẽ tận hưởng hành trình đến với lối tư duy và làm việc thông minh hơn.
6./ Đối Nhân Khéo Xử Thế Hay – Heather Hansen
Người sáng suốt là người lịch lãm trong ứng xử, có tầm nhìn xa rộng, có thể nhanh chóng đưa ra những quyết định khôn ngoan, không ngừng gặt hái được thành công và tạo dấu ấn trong đời sống cộng đồng. Vậy thì họ đã làm điều đó như thế nào?
Benjamin Franklin đã từng nói: “Bi kịch của cuộc đời là chúng ta già đi quá sớm và trở nên sáng suốt quá muộn”.
Thật ra thì, trong thâm tâm mỗi con người chúng ta đều chẳng bao giờ, chắc chắn là không bao giờ muốn “vạch áo cho người xem lưng” cả. Khôn ngoan trong đối nhân xử thế ” chính là trợ thủ đắc lực của bạn. Những lời khuyên thiết thực cùng các mẩu chuyện thú vị đi kèm trong sách sẽ giúp bạn từng bước trở nên sáng suốt trong mọi tình huống để xử thế khôn ngoan hơn và đạt được những gì mình muốn.
Đừng chỉ đọc mà hãy học nữa. Và cũng đừng dừng lại ở lý thuyết, bạn phải thực hành nữa. Rồi sẽ tới một lúc bạn thấy nỗ lực của mình đem lại cho bản thân những mối quan hệ bền chặt, lành mạnh và lâu dài như thế nào.
van-phong-cho-thue

7./ Networking Kỹ Năng Mềm Quan Trọng Nhất – Sharon Connolly

Sharon Connolly – một trong những người có tầm ảnh hướng lớn trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp trên toàn thế giới, đồng thời là tác giả của cuốn sách bạn chuẩn bị cầm trên tay: Networking – Kỹ Năng Mềm Quan Trọng Nhất.
Khoan, có phải trong đầu bạn đang xuất hiện vô vàn những hình ảnh xấu về từ “networking” này đúng không? Chờ đã, bạn đã thử google thật kỹ về từ khóa này chưa??? Nếu chưa thì hãy làm ngay đi nhé!
Thế giới đã thay đổi, và chúng ta đang sống trong một thời đại có sự thay đổi sâu sắc về mọi mặt thời đại”thế giới phẳng”. Trái đất đã trở thành “ngôi làng toàn cầu của cả nhân loại”. Để hòa nhập và thích nghi với môi trường đó ngoài năng lực (kiến thức, kỹ năng, thái độ) thì bạn phải có những kỹ năng mềm nhất định. Kỹ năng mềm chiếm 75% sự thành bại của các bạn
Dù bạn làm nghề gì, networking luôn là kỹ năng cần có để nhanh chóng thành công. Networking không chỉ giúp bạn học hỏi từ người bạn gặp trực tiếp; những lợi ích khác từ việc mở rộng mạng lưới quan hệ nói chung cũng rất đáng để bạn quan tâm.
Có rất nhiều cách để các bạn trau dồi các kỹ năng mềm, học từ từ và học những kỹ năng mềm quan trọng trước, điều này sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ.
van-phong-voffice

8./ Giỏi Giao Tiếp Để Thành Công – Shirley Taylor & Alison Lester

Phải công nhận đây là một cuốn sách rất thực tế, rất cuốn hút và thuyết phục. Tác giả Shirley Taylor & Alison Lester đã tìm được một chỗ đứng cho riêng mình trong các thể loại sách giao tiếp khi mà họ đã cụ thể hóa, “chỉ tận nơi” cách để đắc nhân tâm.
Giao tiếp là một thành phần của kỹ năng mềm. Kỹ năng giao tiếp bao gồm kỹ năng nói , nghe, khen, chê, phi ngôn ngữ…và là nền tảng sự nghiệp của mỗi người. Từ thiết lập mối quan hệ với khách hàng, cho đến cộng tác với đồng nghiệp; từ tạo cơ hội để học hỏi kinh nghiệm, đến hướng dẫn và hình thành đội ngũ của mình; hết thảy đều liên quan đến khả năng giao tiếp. Đây chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, dẫn bạn đến với nấc thang thành công hoặc đẩy bạn xuống hố sâu thất bại.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc có những nhận định và phương hướng chính xác hơn để phát triển kỹ năng giao tiếp của bản thân, đồng thời cũng là chiếc chìa khóa giúp đưa bạn đọc vững bước đến thành công.
V-OFFICE COWORKING SPACE
Tầng 4, Tòa nhà Vũng Tàu Plaza, Số 207 Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu
SĐT: (0254) 650 8558 – 0945 116 444
Website: voffice.com.vn

Leave Comments

0915472669
0915472669