, Tin tức V-OFFICE

Tối đa hóa doanh số của thành viên một coworking space

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào coworking space tối đa hóa doanh số thành viên? Mỗi không gian là duy nhất nhưng như với hầu hết các ngành công nghiệp cạnh tranh, có nhiều cách để tăng tốc độ không gian của bạn được lấp đầy bởi các doanh nhân vừa chớm nở. Rất hiếm khi các coworking space kết hợp với nhau và chia sẻ lời khuyên như thế này, vì vậy chúng tôi đã chọn 5 lời khuyên có giá trị cho mọi người thưởng thức, thực hiện và cuối cùng gặt hái những phần thưởng. Từ khuyến mãi trước khi ra mắt đến việc giữ chân các thành viên lâu dài, luôn có cách để bạn cải thiện. Hãy nhớ rằng, don chỉ đọc bài viết này; tích hợp nó vào chiến lược của bạn!
Cho dù coworking space của bạn lớn hay nhỏ, chỉ cần mở vị trí đầu tiên hoặc tiếp tục mở thêm, cách bạn tiếp thị không gian của mình là rất quan trọng. Nó không chỉ là về việc thúc đẩy xây dựng, mà còn về việc xây dựng cộng đồng, chuyên môn, đầu tư của bạn vào tăng trưởng kinh doanh và niềm đam mê kết nối mọi người.

Cùng khám phá 5 cách trên đây để tối ưu hóa năng suất của các thành viên trong coworking space
1. Thúc đẩy không gian của bạn phát triển hơn
Chiến lược một kế hoạch tiếp thị trước khi mở sẽ là điều đầu tiên trong danh sách việc cần làm của bạn. Làm thế nào tuyệt vời sẽ có các thành viên di chuyển vào ngày 1?

Việc xem xét đầu tiên là điều hành một loạt các sự kiện để quản lý cộng đồng đồng nghiệp của bạn trước. Các sự kiện cực kỳ hiệu quả để thu hút các thành viên tiềm năng và xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng. Cho dù bạn lưu trữ chúng trong một phần của không gian đã hoàn thành hoặc bạn lưu trữ chúng bên ngoài, đó là cơ hội hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của bạn.

Việc xem xét thứ hai là hợp tác với các doanh nghiệp địa phương. Điều này có thể đạt được bất kể kích thước của không gian của bạn và là một cách để bạn truyền bá về bất kỳ tỷ lệ mở giảm giá nào.

Cân nhắc thứ ba là chia sẻ câu chuyện thương hiệu và mục tiêu của bạn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Các thành viên muốn tham gia vào các không gian nơi những người sáng lập thực sự được đầu tư vào cơ sở thành viên và chỉ cần khuấy động để kiếm lợi nhuận. Vì vậy, hãy cá nhân và thể hiện giá trị của bạn thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị du kích, các cuộc thi, tour du lịch và nhiều hơn nữa.

2. Tập trung vào việc tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Mỗi không gian đều có phong cách riêng khi tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, nhưng điều quan trọng là đảm bảo bạn bao quát càng nhiều cơ sở càng tốt để thu hút tất cả các thành viên tiềm năng trong vị trí của bạn. Khi tạo khách hàng tiềm năng, không chỉ cần tập trung vào việc tham dự các sự kiện kết nối mạng mà còn thiết lập sự hiện diện trực tuyến, chạy các chiến dịch giới thiệu và tùy thuộc vào quy mô công ty của bạn, phát triển quan hệ môi giới.

Trong suốt tất cả các hoạt động này, don Patrick rất sợ phải kiểm tra chất lượng khách hàng tiềm năng của bạn; Nó để bạn quyết định ai sẽ là thành viên của cộng đồng mà bạn muốn tạo. Hơn nữa, hãy trung thực với lời nói của bạn trong việc thực hành những gì bạn giảng khi nói đến sự đổi mới; tham gia với các thành viên tiềm năng cung cấp dịch vụ kinh doanh sáng tạo và khám phá cách bạn có thể làm việc cùng nhau để cải thiện không gian của mình.

Cuối cùng, cung cấp các tour du lịch tốt nhất bạn có thể khi các thành viên tiềm năng ghé thăm không gian. Xác định nhu cầu của họ và đấu thầu với họ. Nếu bạn có thể, hãy dành thời gian để uống cà phê hoặc ăn trưa với họ. Giới thiệu họ với các thành viên khác trong không gian của bạn để khiến họ cảm thấy như ở nhà. Và không bao giờ mất quá nhiều thời gian để theo dõi.

3. Quản lý một cộng đồng mạnh mẽ và độc đáo
Đây vẫn là một khái niệm tương đối mới. Thông thường, trách nhiệm đối với việc quản lý cộng đồng thuộc về Quản lý cộng đồng và nhiều người được biết đến là chuyên gia trong nghề. Thay vì chồng chất khối lượng công việc với các nhiệm vụ quản lý tòa nhà và dịch vụ khách hàng, hãy đảm bảo Trình quản lý cộng đồng của bạn dành thời gian để chủ động quản lý một cộng đồng. Điều này có thể liên quan đến việc cung cấp một chương trình sự kiện hoành tráng bao gồm các sự kiện xã hội dành riêng cho các thành viên, các sự kiện chuyên nghiệp để thu hút những người không phải là thành viên và các sự kiện chỉ do chính các thành viên tổ chức.

Bạn cũng có thể quyết định đầu tư tăng cường tham dự sự kiện bằng các sự kiện quảng cáo thông qua mạng thành viên, trang web của bạn, trang web liệt kê sự kiện, bản tin kinh doanh, màn hình TV tại chỗ, áp phích nội bộ, tờ rơi bên ngoài, truyền miệng và cho các sự kiện lớn – thông cáo báo chí. Bỏ qua các sự kiện, bạn có thể củng cố cộng đồng của mình bằng cách giới thiệu giữa các thành viên đồng nghiệp và thiết kế không gian hợp tác với mục đích, theo cách thực sự đảm bảo các thành viên hòa nhập với nhau trong các không gian như vậy. Nhiều như bạn muốn tập trung vào việc thu hút các thành viên mới với profile hồ sơ thành viên lý tưởng, hãy nhớ để mắt đến những thành viên có hành vi xấu. Không có gì xấu hổ khi loại bỏ các thành viên luôn vi phạm các quy tắc và gây ra sự tàn phá giữa các thành viên khác.

4. Hoàn thành nhu cầu kinh doanh & xã hội
Một coworking space không chỉ là không gian để làm việc. Là nhà cung cấp đồng nghiệp, bạn phải có cơ hội không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các thành viên, mà cả nhu cầu xã hội của họ. Tất cả các thành viên muốn phát triển chuyên nghiệp và bằng cách cung cấp các chương trình sự kiện chuyên nghiệp, cố vấn cá nhân, chương trình tăng tốc và phẫu thuật thả chuyên gia, bạn sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu đó. Nhiều không gian bao gồm các dịch vụ chuyên nghiệp trong phí thành viên của họ, vì vậy các thành viên có thể được hưởng lợi từ các dịch vụ nhân sự và kế toán nội bộ với mức giá giảm.

Các thành viên cũng muốn cảm thấy hoạt động xã hội và vì họ dành phần lớn thời gian trong tuần của họ cho công việc, nên công việc của bạn là đáp ứng những nhu cầu đó. Có 3 hình thức cơ chế hỗ trợ xã hội mà bạn có thể quyết định cung cấp. Đầu tiên, bạn có thể cung cấp hỗ trợ trực tiếp thông qua vai trò công cụ của bạn trong việc giới thiệu các thành viên với nhau. Thứ hai, bạn có thể cung cấp hỗ trợ gián tiếp bằng cách cung cấp các lĩnh vực hợp tác và hấp dẫn nơi các thành viên có thể giao tiếp xã hội một cách tự nhiên hơn. Cuối cùng, không gian của bạn cung cấp sự chấp nhận xã hội chỉ bằng cách cung cấp một trung tâm chuyên nghiệp với các giá trị tương tự – cho phép họ cảm thấy vừa được truyền cảm hứng vừa ngưỡng mộ.

5. Giữ chân các thành viên hiện tại như một chuyên gia
Nỗ lực giữ chân thành viên có thể bắt đầu từ ngày đầu tiên. Xem xét quá trình lên tàu của thành viên – nó có làm cho các thành viên cảm thấy được chào đón và họ có được hòa nhập thành công vào cộng đồng không? Cho dù bạn đặt logo công ty trên cửa của họ, thông báo họ đến trên phương tiện truyền thông xã hội, giới thiệu họ với hàng hóa có thương hiệu hoặc mời họ đến một sự kiện chào mừng, có rất nhiều việc phải làm trong ngày chuyển! Sau khi bắt đầu thành viên, hãy chắc chắn có các cuộc họp thường xuyên với các thành viên để có được phản hồi có giá trị – bằng cách này bạn có thể giải quyết bất kỳ vấn đề nào và giải quyết chúng trước khi chúng trở thành lý do khiến các thành viên rời đi. Và nếu họ rời đi – đừng để họ đi mà không hiểu tại sao. Nếu bạn đã có một cuộc tấn công, hãy tổ chức các cuộc phỏng vấn trước khi xuất cảnh để ngăn chặn sự ra đi của nhiều thành viên hơn!

Bài viết được tổng hợp bởi Voffice Vũng tàu – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – Phòng họp – Coworking space

 

 

Post Your Thoughts

Close

Đăng ký trải nghiệm

Would you like to see our space before joining? Come and visit our coworking space. Please fill out the form and our manager will get back asap.

You will receive a confirmation e-mail once you click send. If not, please check your spam folder and mark the e-mail as safe.