Văn phòng chia sẻ (hay shared office) là gì?

Là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp với  nhu cầu sử dụng và quy mô của từng doanh nghiệp.

Mô hình này sẽ cung cấp cho khách hàng những chỗ ngồi làm việc riêng. Đồng thời, set – up full nội thất, cùng vô vàn tiện ích văn phòng khác như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, quầy bar giải trí, nhận thư/fax, …

Với sự kết hợp tuyệt vời này không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp tập trung công việc, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh phát triển.

Đến với V-OFFICE bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích:

  • Tiếp tân chuyên nghiệp
  • Internet tốc độ cao, hỗ trợ IT tại văn phòng khi tiếp khách
  • Địa chỉ để đăng ký kinh doanh, in trên danh thiếp, xác minh thuế
  • Niêm yết bảng tên điện tử trong tòa nhà
  • Sảnh tiếp khách chung miễn phí trà, nước…
  • Tiếp nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • Số Fax công ty
  • Số điện thoại bàn cố định có lễ tân trực tổng đài
  • Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng với dịch vụ chuyển cuộc gọi
  • Chỗ ngồi làm việc riêng
  • MIỄN PHÍ phòng họp lên tới 6 giờ/ tháng
  • MIỄN PHÍ các dịch vụ in, photocopy,scan
  • MIỄN PHÍ tư vấn thuế trong suốt thời gian hoạt động
  • Dịch vụ thay đổi GPKD trong suốt thời gian hoạt động
  • Hỗ trợ thủ tục đăng ký hóa đơn giá trị gia tăng (VAT)

 

2.  LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ MANG LẠI :

  • Văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm chi phí đối đa.
  • Có ngay địa chỉ kinh doanh đẹp tại Trung tâm Thành phố.
  • Vô vàn tiện ích của 1 văn phòng cao cấp.
  • Cơ hội vàng tìm kiếm khách hàng, đối tác.
  • Có thêm nhiều mối quan hệ trong không gian chung.
  • Được trải nghiệm không gian làm việc cao cấp, hiện đại.

 

3. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG VĂN PHÒNG CHIA SẺ?

Tủ cắt lọc sét

Tủ chống sét lan truyền

Thiết bị cắt lọc sét

Thiết bị chống sét lan truyền

Thiết bị cắt lọc sét LPI

Mô hình văn phòng chia sẻ có thể phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Theo như Replus ghi nhận, các khách hàng của chúng tôi thường là:

  • Các doanh nghiệp vừa & nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả.
  • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
  • Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập.
  • Công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

Tuỳ vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tự mình lựa chọn hoặc tìm hiểu các công ty cung cấp dịch vụ văn phòng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp đáp ứng đầy đủ, không thừa không thiếu.

 

Leave Comments

0915472669
0915472669